เปิ้ล ไอริณ เปิดใจก็อปปี้เพลงสากล?

เปิ้ล ไอริณ เปิดใจก็อปปี้เพลงสากล?

เปิ้ล ไอริณ ปล่อย MV เพลง “Passion” ในเวลาเพียง 12 ชั่วโมง ยอดวิวเกิน 120,000 วิว เปิดใจคัดลอกเพลงสากล จริงป้ะ ? พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ต่อไป ทุกคำพูดที่ล่วงละเมิดย่อมมีค่าใช้จ่าย

เอ็มวีออกแล้ว สำหรับนักร้องสาว เปิ้ล ไอรินทร์ เพลงใหม่ “Passion” เปิดตัวเพียง 12 ชั่วโมง ยอดวิวทะลุ 120,000 วิว ยอดวิวยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง แต่นักร้องหนุ่มอยากปิดคอมเมนต์ใน MV เพลงนี้

เปิ้ล ไอริณ เปิดใจก็อปปี้เพลงสากล?

บอกเลยว่ากระแสเพลงมาแรงตั้งแต่ก่อนปล่อย MV ตัวเต็มด้วยซ้ำ เพราะนี่เป็นเพียงการสปอยล์สื่อเท่านั้น ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากคอมเมนต์จากเพจชื่อดังต่างๆ โดยเฉพาะใน TikTok ซึ่งบางคนเชื่อว่าทำนองของเพลงมีความคล้ายคลึงกับเพลงสากล Sia “ผ่านพ้นไม่ได้”

มีคนวิจารณ์และวิจารณ์การร้องเพลงด้วย ซึ่งเขาคงได้เห็นแล้วรู้สึกสูญเสียไปเล็กน้อย เพราะผมตั้งใจที่จะ เพื่อส่งข้อความให้กำลังใจประชาชน

เปิ้ล ไอริณ เปิดใจก็อปปี้เพลงสากล?

ก่อนจะปล่อยเพลงให้ทุกคนได้ชมแบบเต็มๆ กรุณาโพสต์นี้ว่า “เพลงสุดท้ายนี้ใช้เวลาตัดต่อ 2 เดือน ต้องเข้าสตูดิโอบันทึกเสียง 3 ครั้ง และทำงานในสตูดิโอบันทึกเสียงรวม 14 ชั่วโมง”

ใช้เวลาเขียนบรีฟ 3 วัน คิดเนื้อเรื่อง MV และระดมงบประมาณ 300,000 บาท ในการทำเพลงและถ่ายทำ
ฉันต้องตื่นตอนตี 4 เพื่อออกกระดานเรื่องราว ก่อนออกไปถ่ายเอ็มวี!!

ระหว่างถ่ายทำ นักเต้นหลักที่เต้นกับ เปลชัก รถกตัญญู ต้องมารับ!! ระหว่างเดินทางไปทำงานหน้าอกของฉันสั่นและฉันก็ตกใจมาก ขณะที่เปิ้ลต้องร้องเพลงและเต้นรำ ทักทายนักข่าว กำกับ และควบคุมสถานการณ์ แก้ไขปัญหาของทีมได้ตลอดเวลา!!

ไม่มีใครรู้. เปิ้ลทนอะไรอยู่? เพราะเปิ้ลเป็นคนไม่พูดมาก อยากให้ทุกคนเห็นแต่ด้านที่มีความสุข

ดังนั้นใครที่มีปากจะวิพากษ์วิจารณ์อคติ วันนี้มีทนายดูแลและรวบรวมบัญชีและเพจต่างๆ ที่ลงภาพ วิพากษ์วิจารณ์อคติ ดำเนินคดีฝ่าฝืน พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์!!

โปรดทราบว่า โดยจุดประสงค์หลักในการทำเพลงนี้ผมตั้งใจจะมอบสิ่งดีๆ และให้กำลังใจผู้คนโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน!

ทุกเพลงเปิ้ลใช้งบของตัวเองแต่งเพลงเองทำเอ็มวีเองทุกอย่างถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญา ใครชอบความสนุกสนานในการลดคุณค่า? ประเมินคนอื่นต่ำไป เตรียมรับกรรม!!

วันนี้ชนะคดีหมิ่นประมาท 4 ราย ยังผ่อนชำระทุกเดือน ผ่อนชำระอีกปีหรือสองปี เราจะเก็บและบริจาคให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ

หากมีเงินเหลือมาก อยากให้ศาลสั่งโอนเงินเข้าบัญชีทุกเดือน เพื่อระดมเงินบริจาคเพิ่มเติม ผมมีความสุข!! ความสุขทั้งปวงที่ทำร้ายผู้อื่นย่อมมีค่าใช้จ่าย รอรับผลของการกระทำของฉัน

เปิ้ล ไอริณ เปิดใจก็อปปี้เพลงสากล?

และคอมเมนต์ถามว่าเคยก็อปเพลงดังหรือเปล่า เปิ้ลตอบว่า “เพลงนี้ถือเป็นเพลงแรกในชีวิตของเราที่แต่งตั้งแต่ตื่นมามีสติในช่วงหนึ่งของชีวิตจากความเจ็บปวดและเสียใจจน น้ำตาแทบไหล เลือดเหมือนเราใช้หยดเลือดแทนหมึกเขียนเพลง!

แต่บางคนก็เน้นไปที่คำถามที่ว่า “เรากำลังก็อปปี้เพลงอื่นอยู่หรือเปล่า?” » ฉันอยากจะตอบที่นี่ ที่เราส่งปัญหาไปให้คนทำเพลงว่าเขาอยากได้เพลงที่มีจังหวะสามจังหวะ ทำนองแต่ละเพลงมีรากฐานมาจากความรู้สึกและความคิดที่คล้ายคลึงกัน และความหมายของเพลงของเราฉันไม่เหมือนเขา

แรงบันดาลใจของเพลงนี้ตกผลึก คือ ความทุกข์ ความเสียใจ ความล้มเหลว จนกลายเป็นพลังต่อสู้ ยืนหยัดให้แข็งแกร่งกว่าเดิม เพราะว่าฉันสอบผ่าน จึงอยากส่งต่อให้ทุกท่านลอกข้อสอบครับ มันเหมือนกับการรักษายาวิเศษเพื่อยกระดับจิตวิญญาณของคุณ วางถาดไว้สำหรับคุณ แต่บางคนเลือกที่จะทิ้งยานี้ไป เลยถามว่าบอร์ดเหมือนคนอื่นหรือเปล่า?

ในขณะเดียวกันก็มีคนพลังงานเท่ากันและมีความถี่แนวนอนเท่ากัน ซึ่งเข้าใจอย่างลึกซึ้งทั้งร่างกายและที่มาของประโยชน์ทั้งหมดจากสิ่งที่เรามอบให้ ขอบคุณ เราอยากจะเน้นไปที่คนเหล่านี้ด้วยพลังบวกมากกว่า

เปิ้ล ไอริณ เปิดใจก็อปปี้เพลงสากล?